CHỦ ĐỘNG ĂN UỐNG CÙNG BODYKEY BY NUTRILITE™

Chủ động ăn uống cùng BodyKey by Nutrilite

Bạn thường xuyên bận rộn, không có thời gian “cân đo đong đếm” để chọn cho mình bữa ăn vừa tốt cho sức khỏe lại ngon miệng?️

👉 Đó sẽ không còn là “bài toán" khó nếu bạn lựa chọn BodyKey by Nutrilite để chủ động ăn uống, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin khoáng chất, protein, chất xơ cùng các dưỡng chất thiết yếu khác chỉ dưới 205 kcal. Đặc biệt hơn, BodyKey còn có 3 hương vị thơm ngon: vị sô cô la, vị cà phê & vị trà sữa - cân hết mọi yêu cầu khó chiều, giúp nâng niu vóc dáng và nâng cao sức khỏe của bạn mỗi ngày!

Khám phá 3 vị BodyKey by Nutrilite thơm ngon, đủ chất

CHỦ ĐỘNG ĂN UỐNG ĐỂ CƠ THỂ KHỎE MẠNH SONG HÀNH CÙNG VÓC DÁNG CÂN ĐỐI

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là chìa khoá để nâng cao sức khỏe toàn diện, nhưng phải làm sao khi nhịp sống bận rộn không cho phép bạn chuẩn bị bữa ăn đủ chất, thậm chí những món ăn nhanh tiết kiệm thời gian còn gây ra tình trạng “phá dáng”?

👉 Hãy yên tâm, vì “cơ thể khỏe mạnh” và “vóc dáng cân đối” là 2 yếu tố hoàn toàn có thể song hành khi chọn bữa ăn thay thế Bodykey by Nutrilite, giúp cung cấp:

✅ 22 vitamin & khoáng chất ✅ 17g protein ✅ 5g chất xơ

Gói gọn trong 205 kcal, sản phẩm không chỉ hỗ trợ bạn tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn dễ dàng kiểm soát năng lượng để làm chủ vóc dáng hiệu quả.

👉 Chỉ 1 phút chế biến, bạn có ngay bữa ăn thay thế Bodykey by Nutrilite nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp cho cuộc sống bận rộn với hương vị sô cô la thơm ngon “vạn người mê”.

👉 Chọn ngay Bodykey by Nutrilite, để “tròn dinh dưỡng, khỏe dáng thon”!

Bận rộn đến mấy cũng đừng làm bạn với thức ăn nhanh!

👉 KẾT BẠN NGAY VỚI BỮA ĂN THAY THẾ BODYKEY BY NUTRILITE - Vừa tròn dinh dưỡng, lại tiện lợi, thơm ngon 😋

Với mỗi khẩu phần đã được cân đối cả về lượng và về chất, BodyKey by Nutrilite vị cà phê latte giúp cung cấp 22 vitamin & khoáng chất, 17g protein thực vật, 5g xơ ở mức năng lượng 205 kcal, không chỉ hỗ trợ bạn tăng cường sức khỏe mà còn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả!

👉 Từ nay, dù bạn quá bận rộn, việc chọn lựa những món ăn lành mạnh nhưng chuẩn bị vẫn nhanh chóng không còn là “bài toán khó” - vì đã có BodyKey by Nutrilite, vừa giúp đơn giản hóa việc dung nạp dinh dưỡng, vừa có nhiều thời gian để chủ động chăm sóc sức khỏe.

Vậy chần chi mà không chọn BodyKey 😉

CHỦ ĐỘNG ĂN UỐNG CÙNG BỮA ĂN THAY THẾ BODYKEY BY NUTRILITE, TẠM BIỆT THÓI QUEN BỎ BỮA!

Phải chăng công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên phải bỏ bữa dù biết sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ?👉 Dừng ngay thói quen xấu này vì đã có Bodykey by Nutrilite - giải pháp bữa ăn thay thế lý tưởng để trong guồng sống hối hả, bạn vẫn chủ động cung cấp dinh dưỡng để cơ thể khỏe vẹn tròn, lại chẳng lo mất dáng thon 😉

👉 Giờ đây, bạn vừa có thể chinh phục sức khỏe toàn diện, vừa xây dựng lối sống lành mạnh mà còn được thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngậy chỉ với 1 phút mỗi ngày cùng Bodykey by Nutrilite.

👉 Với sản phẩm hỗ trợ thay thế bữa ăn Bodykey by Nutrilite, cơ thể bạn được cung đủ các dưỡng chất như 22 vitamin & khoáng chất, 16g protein cùng 5g xơ với mức năng lượng được kiểm soát là 200 kcal/ 1 khẩu phần! Quá tiện lợi và nhanh chóng, bạn chỉ mất 1 phút để pha chế là đã có ngay một bữa ăn “chân ái” rồi ❤

Sản xuất bởi Access Business Group LLC; 7575 Fulton Street East, Ada, Michigan 49355, Hoa Kỳ.

Công ty chịu trách nhiệm, nhập khẩu và đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, Đường số 30, KCN Việt Nam – Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam.
Hotline: 18001700