CHỦ ĐỘNG ĂN UỐNG ĐỦ CHẤT ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, LÀM CHỦ VÓC DÁNG

Những gì bạn ăn mỗi ngày không chỉ quyết định tình trạng sức khỏe của bạn mà còn phản ánh rõ rệt lên cả vóc dáng bên ngoài. Liệu bạn đã có những lựa chọn đúng đắn về nguồn dinh dưỡng mà bạn đang cung cấp cho cơ thể?

Đừng để cơ thể thiếu đi lượng dinh dưỡng cần thiết trong ngày

Mặc dù dinh dưỡng là yếu tố quyết định đến 80% sự khỏe mạnh & vóc dáng của cơ thể, thế nhưng vẫn chưa có nhiều người coi việc chủ động ăn uống lành mạnh nên là việc ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống.

Để có một chế độ ăn khoa học, chuẩn chỉnh, có lẽ bạn phải bỏ không ít công sức cho việc tìm kiếm nguyên liệu, chế biến, cân đo đong đếm giữa các nhóm chất dinh dưỡng v.vv… Và khi bạn phải mất quá nhiều thời gian để tính toán chi ly cho một bữa ăn, việc lựa chọn những thực phẩm được chế biến sẵn hay thức ăn nhanh thường dễ dàng được cất nhắc! Hơn hết, giữa lối sống bận rộn, hầu như chúng ta dần ưu ái thời gian cho công việc cũng như các mối quan hệ xung quanh, hơn là đầu tư cho ‘công cuộc ăn uống’.

Những thức ăn nhanh dù rất tiện lợi, nhưng chúng không thể đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày. Nếu bạn đang trong hành trình quản lý cân nặng hay đơn thuần đang mong muốn có muốn sức khỏe tối ưu, sẽ khó để bạn duy trì sự khỏe mạnh bền bỉ, cũng như sở hữu được cân nặng như ý khi tình huống này kéo dài.

Vậy làm sao để bạn có thể chủ động ăn uống, giữ sức giữ dáng mà vẫn không mất quá nhiều thời gian?

Tròn dinh dưỡng, khỏe dáng thon với Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey by Nutrilite

“Thường xuyên bận rộn, không có thời gian cân đo đong đếm để chọn cho mình bữa ăn vừa tốt cho sức khoẻ lại ngon miệng?️” Đó sẽ không còn là “bài toán" khó khi bạn có BodyKey by Nutrilite để chủ động ăn uống – Sản phẩm giúp bổ sung hoặc thay thế bữa ăn, giúp cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin & khoáng chất, cùng protein & chất xơ với mức năng lượng được kiểm soát.

Với việc cung cấp hài hòa & cân đối các nhóm chất thiết yếu kể trên, BodyKey by Nutrilite có thể đảm bảo dinh dưỡng tương tương một khẩu phần ăn bình thường, không chỉ hỗ trợ bạn tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn quản lý cân nặng hiệu quả khi kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Nhiều người dùng chia sẻ, việc ăn uống theo chế độ kiêng cử nhất định hoặc công việc bận rộn đôi khi khiến họ quên ăn hoặc bỏ bữa, làm bản thân mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Mà một trong những nguyên nhân chính dẫn đến điều này là do thiếu hụt năng lượng trong quá trình làm việc, ăn uống không đủ chất.

Để cải thiện, họ chọn sử dụng thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey by Nutrilite, giúp bản thân vô cùng yên tâm vì kiểm soát được hàm lượng dinh dưỡng cũng như mức năng lượng nạp vào cơ thể.

Hiện nay, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey by Nutrilite có 3 vị gồm vị Sô Cô La, vị Cà Phê và vị Trà Sữa, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho thực đơn hàng ngày. Chưa kể, bạn có thể thỏa sức sáng tạo thêm nhiều món ngon với BodyKey by Nutrilite bằng cách, kết hợp sản phẩm cùng các nguyên liệu như salad, sữa đậu nành, trái cây,…

BodyKey by Nutrilite được phân liều thành từng gói, thiết kế nhỏ gọn, rất dễ để mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Hãy bắt đầu sử dụng 1-2 gói mỗi ngày như thực phẩm bổ sung hoặc thay thế cho bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối để có sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối ngay hôm nay bạn nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm bữa ăn thay thế Bodykey by Nutrilite tại đây.

Sản xuất bởi Access Business Group LLC; 7575 Fulton Street East, Ada, Michigan 49355, Hoa Kỳ.

Công ty chịu trách nhiệm, nhập khẩu và đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, Đường số 30, KCN Việt Nam – Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam.
Hotline: 18001700