Tinh thần đội nhóm truyền quyết tâm chinh phục "Thử thách 60 ngày"

MENTOR: HÀ THỊ CẨM VÂN

Để vượt qua Thử Thách 60 Ngày, mỗi người cần phải thấu hiểu chính họ, tìm được động cơ kiểm soát cân nặng của mình và mục tiêu muốn đạt được trong 60 ngày. Có như vậy mỗi khi gặp khó khăn và không muốn bước tiếp, chúng ta sẽ tự đặt và trả lời câu hỏi: Tại sao mình phải kiểm soát cân nặng?

Tôi và đội nhóm quan niệm: cuộc sống phải luôn có được cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi luôn tìm niềm vui trong công việc, tập luyện, ăn uống...để mỗi giờ, mỗi ngày trôi qua trong tươi vui chứ không gò ép bản thân trong 60 ngày nhằm đạt được vóc dáng tiêu chuẩn.

Hiện tại, cơ thể của tôi đã tương đối đáp ứng được tiêu chuẩn của BodyKey. Tuy nhiên, tôi vẫn tham gia Thử Thách 60 Ngày tháng 10 với mục tiêu tăng cơ để đạt được vóc dáng lý tưởng hơn. Đồng thời, tôi muốn vươn đến ước mơ chinh phục đỉnh núi Kinabalu. Là một phụ nữ khá nhiều tuổi nhưng tôi có thể hoàn thành mục tiêu thì không có lý do gì bạn lại không làm được! Tôi sẵn sàng lan tỏa cảm hứng đó và dẫn dắt các bạn thành công như tôi. 


MENTOR: NGUYỄN THÙY DƯƠNG

"Làm thế nào để xây dựng được thói quen sống lành mạnh và sở hữu một sức khỏe tối ưu? "

Là mục tiêu chung của tôi và đội nhóm. Chúng tôi cùng nhau cam kết, động viên lẫn nhau để đạt được điều đó.

Để giúp đội nhóm vượt qua thử thách, tôi thường gặp gỡ, tìm hiểu mong muốn, mục tiêu của từng cá nhân. Từ đó, tôi chia sẻ thông tin, giải pháp mà bản thân mình đã trải nghiệm và áp dụng thành công để họ thấy được phương pháp này rất đơn giản, vui vẻ với sự hỗ trợ và cổ vũ của cả một cộng đồng.

Đối với tôi cảm giác hạnh phúc và thành công không đơn giản là bản thân vượt qua được Thử Thách 60 Ngày mà còn là giúp đội nhóm của mình quản lý được cân nặng, để từ đó, họ trở nên vui vẻ, tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

Tôi quyết tâm tiếp tục tham gia Thử Thách 60 Ngày tháng 10 với mục tiêu là đứa đội nhóm của mình lọt vào Top 6. Tôi tin rằng tôi cùng đội nhóm của mình sẽ đạt được mục tiêu này! 



MENTOR: NGUYỄN THỊ VIỆT NGA

Trước khi bắt đầu vào thử thách, tôi và đội nhóm sẽ tưởng tượng hình ảnh của chính bản thân trong tương lai mà mình muốn hướng đến. Tất cả sẽ cùng động viên nhau đạt được điều đó. Mỗi khi muốn bỏ cuộc, hình ảnh đó sẽ hiện lên và thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước. Cứ khoảng một tuần chúng tôi lại gặp gỡ offline một lần để cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc & khó khăn.

Những người lần đầu thực hiện kiểm soát cân nặng thường chưa đủ kiên trì và kiến thức nên dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Do đó, những người mới bắt đầu này rất cần một cộng đồng đồng hành cùng họ, giúp họ làm quen với hành trình mới để đạt được vóc dáng khỏe mạnh và nhìn thấy hiệu quả của việc kiểm soát cân nặng khoa học.

Hiện tại, vóc dáng của tôi đã đạt chuẩn về cơ và mỡ. Trong Thử Thách 60 Ngày sắp tới, tôi sẽ không tham gia trực tiếp nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong nhóm vượt qua thử thách. Đồng thời, tôi sẽ trở thành một huấn luyện viên yoga để giúp đỡ thêm nhiều người sở hữu vóc dáng và sức khỏe lý tưởng.

MENTOR: TRƯƠNG THỊ THANH HƯƠNG

Thời gian đầu khi đồng hành cùng BodyKey, tôi thường nản lòng vì chưa hiểu rõ cơ chế giảm mỡ, tăng cơ. Bên cạnh đó, tôi còn chưa biết cách làm việc hiệu quả để các thành viên đồng hành cùng tôi suốt chặng đường 60 ngày. Dần đàn, tôi lấy những khó khăn đó làm động lực, cố gắng rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng để đạt được những mục tiêu về vóc dáng cũng như quản lý đội nhóm hiệu quả.

Niềm vui của tôi không đơn giản là đạt được vóc dáng lý tưởng mà còn là giúp đỡ được nhiều người. Có những khách hàng rất khó tính, lười luyện tập, ăn uống không khoa học nhưng sau khi đồng hành cùng tôi, họ kiểm soát được cân nặng, có một lối sống tích cực, vui vẻ và còn trở thành Nhà Phân Phối của Nutrilite.

Trong Thử Thách 60 Ngày sắp tới, tôi sẽ lập nhóm, cân đối giữa nhóm người cần giảm cân và nhóm cần tăng cân, dựa vào đó để lên thực đơn, bài tập và chia sẻ với các thành viên để tất cả mọi người cùng hiểu rõ trước khi bắt đầu thử thách. Tôi cũng lên kế hoạch chinh phục thử thách cho chính bản thân mình, bởi tôi nhận thấy cơ thể mình cũng cần phải tăng cơ và rèn luyện sức khỏe để có đủ năng lượng tham gia nhiều hoạt động của Amway trong thời gian sắp tới.

vn-bdk-community.jpg


Thử thách 60 Ngày cùng BodyKey được ra đời với mục tiêu giúp cộng đồng thay đổi tư duy về dinh dưỡng, để từ đó quản lý cân nặng hiệu quả và sở hữu vóc dáng lý tưởng. 60 ngày là chặng đường không ngắn cũng không dài nhưng đủ khiến mỗi người tham gia phải có quyết tâm cao độ, nỗ lực hết mình để thay đổi, hướng đến một vóc dáng đẹp với lối sống mới lành mạnh hơn và hiệu quả lâu dài cùng BodyKey.

Để ngọn lửa BodyKey được lan rộng hơn nữa, tháng 10 này, Amway tiếp tục tổ chức chương trình "Thử Thách 60 Ngày cùng BodyKey" để thúc đẩy và khích lệ tinh thần của cộng đồng BodyKey nói chung và các đội nhóm nói riêng. Từ đó, chương trình truyền tải thông điệp BodyKey - "Làm chủ vóc dáng mới, dễ mà vui" - tới tất cả khách hàng, truyền cảm hứng cùng hướng tới một lối sống mới, một vóc dáng mới đẹp hơn, khỏe hơn.

Đây cũng là cơ hội để các Nhà Phân Phối mở rộng hệ thống, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhờ vào các hoạt động sôi nổi diễn ra trong suốt chương trình. Đây cũng là sự kiện giúp các đội nhóm tăng thêm sự đoàn kết và quyết tâm chinh phục mục tiêu chung: Xây dựng cộng đồng BodyKey ngày càng phát triển vững mạnh, quản lý cân nặng hiệu quả và trở thành nhà vô định trong chuyến đi chinh phục Kinabalu -Malaysia, ngọn núi cao nhất Đông Nam Á.