VẬN ĐỘNG THỂ LỰC

Bạn lo lắng sẽ phải tốn hàng giờ tập luyện kham khổ và khó khăn trong việc theo sát thời gian biểu nghiêm ngặt? BodyKey sẽ thiết kế chương trình tập luyện phù hợp với lối sống của bạn, nhẹ nhàng từng bước nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn theo đúng lộ trình để đạt được cân nặng mong muốn. Chương trình sẽ đưa ra những kế hoạch tập luyện đơn giản, dễ thực hiện dựa trên thể trạng hiện tại của bạn.

Các kế hoạch vận động thể lực trong ứng dụng BodyKey được thiết kế dựa trên thể trạng và mục tiêu giảm cân của bạn. Rất khó để giảm đi một lượng cân nặng đáng kể nếu chỉ dựa vào việc gia tăng vận động thể chất đơn thuần. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng sự vận động thể lực bài bản, khoa học với mức độ hợp lý sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân và duy trì vóc dáng sau khi giảm cân. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng luyện tập thể dục thường xuyên cũng giúp cải thiện việc chuyển hóa năng lượng. 

Điều quan trọng là Ứng dụng BodyKey cùng với Đồng hồ InBodyWATCH sẽ đóng vai trò như một huấn luyện viên của bạn, luôn cập nhật chương trình, nhắc nhở bạn vận động và giúp bạn đạt được cân nặng mong muốn và duy trì ổn định.