CÂU CHUYỆN TỪ - ANH ĐÀO


GIẢM CÂN NGOẠN MỤC, KINH DOANH BỨT PHÁ

Có câu nói “Phụ nữ sẽ rơi vào quên lãng khi họ đánh mất bản thân mình”. Miệt mài làm việc và chăm sóc gia đình, tôi đau lòng khi nhận ra mình đã trở nên vô hình giữa đám đông vì sự tươi trẻ đã bị “bào mòn”, cơ thể không còn cân đối, và sức khỏe đang dần bị suy nhược.

Thay đổi chính là cách để chấm dứt khủng hoảng cuộc đời. Biết đến Bodykey như một giải pháp quản lý cân nặng cá nhân hóa và toàn diện, tôi nghiêm túc tập luyện các thói quen lành mạnh mà BodyKey gợi ý dựa trên thể trạng và lối sống cá nhân. 6 tháng đồng hành cùng BodyKey, một Anh Đào mới được xuất hiện: thon gọn hơn, trẻ trung hơn, và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Trở thành phiên bản ưng ý của chính mình cùng là lúc những người xung quanh tôi được truyền cảm hứng, họ tìm đến tôi như một chuyên gia làm chủ vóc dáng. Đó cũng là khi tôi khám phá được đam mê của chính mình giúp cho những người “mắc kẹt” trong thân hình phì nhiêu lấy lại vóc dáng thon gọn.

Giảm 10 kg cho chính mình, sau 3 năm, tôi đã giảm hơn 1000 kg cho các Khách hàng của mình, trong đó có ca sỹ Phương Vy Idol.

“Kinh doanh cùng BodyKey, tôi học được rằng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bạn sẽ giúp cho những người xung quanh trở nên tốt hơn. Không chỉ có khách hàng, những thành viên trong gia đình tôi cũng được nâng cao nhận thức ăn uống và chăm sóc sức khỏe. Đó là điều làm tôi hạnh phúc nhất.”

Tôi là Anh Đào – NPP Diamond và tôi kêu gọi các tham gia Bodykey ngay hôm nay để làm chủ vóc dáng, khai phá con người tốt nhất của chính bạn.

Lưu ý: Khi chia sẻ, bạn vui lòng đăng tải toàn bộ nội dung gốc của bài viết.



Footer_Banner_1920x900.jpg