CÂU CHUYỆN TỪ - BÁ HÀ

SỨC KHỎE NÂNG CAO, SỰ NGHIỆP THĂNG HOA

“Đàn ông bụng bự thì sang” nhưng cũng đến lúc bụng bự ủ bệnh. Cảm nhận rõ sức khỏe lao dốc khi bác sĩ chẩn đoán tôi có nguy cơ béo phì ở tuổi trung niên, cộng thêm dấu hiệu của bệnh xương khớp, gan nhiễm mỡ lần lượt xuất hiện do ngồi làm việc nhiều, tôi quyết tâm thay đổi vóc dáng, cải thiện sức khỏe.

Tham gia BodyKey tôi học được cách quản lý cân nặng dài lâu. Không giống với những phương pháp khác , BodyKey giúp tôi kiểm soát số đo cơ thể của mình một cách toàn diện bằng cách hướng đến việc xây dựng lối sống lành mạnh. Từ chia sẻ của chuyên gia BodyKey, tôi chủ động thay thế cách ăn uống, vận động, ngủ nghỉ… hiện tại của mình bằng những cách khoa học và lành mạnh hơn.

Dinh dưỡng chiếm 80% hiệu quả giảm cân. Bên cạnh bữa ăn hàng ngày, tôi được hướng dẫn kết hợp sử dụng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dựa trên thể trạng. Thực phẩm thay thế bữa ăn BodyKey by Nutrilite và thực phẩm bổ sung Nutrilite protein thực vật là bộ đôi tôi ưng ý nhất vì sản phẩm giúp tôi cung cấp đủ lượng, đủ chất cho cơ thể, hỗ trợ xây cơ bắp hiệu quả, và làm việc không mệt mỏi.

“Quá trình quản lý cân nặng hầu như không ảnh hưởng đến lịch trình mỗi ngày của tôi nhờ có sự hỗ trợ từ bộ sản phẩm dinh dưỡng BodyKey tiện dụng và hiệu quả”

Một cơ thể thon gọn không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn giúp tinh thần phấn khởi. Trong 2 tháng đồng hành cùng BodyKey, tôi đã giảm thành công 6.5 kg, giảm 13% mỡ, tăng 2,3 kg cơ, các chỉ số báo động trước đây trở về mức an toàn. Tôi tìm thấy mình trong một phiên bản mới, khỏe mạnh hơn, vóc dáng cân đối với tràn đầy năng lượng tích cực. Sức khỏe tăng khiến tôi hăng hái hơn trong công việc, và thăng hạng sự nghiệp của mình.

Bên cạnh chuyên gia, luôn có những người bạn chung chí hướng kề vai sát cánh, cùng tôi tập luyện, chia sẻ động lực và tạo ra những thay đổi tích cực.

Kết thúc hành trình quản lý cân nặng, các chỉ số cơ thể quay lại mức an toàn, tôi hầu như không bị bệnh vặt từ khi sống trong vóc dáng mới. Quan trọng, tôi tự hào vì đã có thể trở lại với đam mê du lịch, tự tin lên kế hoạch khám phá những vùng đất mới.

Lưu ý: Khi chia sẻ, bạn vui lòng đăng tải toàn bộ nội dung gốc của bài viết.



Footer_Banner_1920x900.jpg