CÂU CHUYỆN TỪ - KIM BẢNG

SỨC KHỎE TĂNG CAO, ĐAM MÊ BAY CAO

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải có sức khỏe. Vì muốn lăn bánh dọc các tuyến đường Bắc - Nam, tôi ý thức việc tự nâng cao thể lực để phục vụ cho đam mê. Và cũng từ đây, hành trình thay đổi vóc dáng của tôi bắt đầu.

Trong 3 tháng tôi giảm ngoạn mục 11 kg, giảm 7% mỡ và tăng 1.7 kg cơ. Điều đến tôi cũng không dám tin vì chỉ cách đó không lâu, tôi bị chẩn đoán mắc nhiều chứng bệnh. Từ huyết áp, thoát vị đĩa đệm, mỡ trong máu và cholesterol cao mà nguyên nhân xuất phát từ thói quen ăn nhậu. Khi phát bệnh, mọi sở thích du lịch của tôi gác lại. Lo lắng đam mê bị dập tắt, tôi quyết định thay đổi vóc dáng cùng BodyKey.

“Ở tuổi 70, giảm cân tưởng chừng là việc khó khăn nhưng khi đồng hành cùng BodyKey, tôi thấy đây là hành trình DỄ MÀ VUI.”

Với sự bổ trợ của các thực phẩm bổ sung, tôi dễ dàng áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và nhu cầu năng lượng cần dùng mỗi ngày. Nhờ đó mà cơ thể luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Những thực phẩm bảo vệ sức khỏe như Nutrilite GreenTrim và Nutrilite CB Plus cho phép tôi tham gia bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè mà vẫn đảm bảo mục tiêu cân nặng.

Bên cạnh chuyên gia, luôn có những người bạn chung chí hướng kề vai sát cánh, cùng tôi tập luyện, chia sẻ động lực và tạo ra những thay đổi tích cực.

Kết thúc hành trình quản lý cân nặng, các chỉ số cơ thể quay lại mức an toàn, tôi hầu như không bị bệnh vặt từ khi sống trong vóc dáng mới. Quan trọng, tôi tự hào vì đã có thể trở lại với đam mê du lịch, tự tin lên kế hoạch khám phá những vùng đất mới.

Lưu ý: Khi chia sẻ, bạn vui lòng đăng tải toàn bộ nội dung gốc của bài viết.



Footer_Banner_1920x900.jpg