CÂU CHUYỆN TỪ - MINH SÁNG

VÓC DÁNG MỚI, CƠ HỘI MỚI

25 tuổi, nếu những người bạn đồng trang lứa tự tin xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp, thử thách mình trong công việc mơ ước, thì tôi lại “mắc kẹt” trong vóc dáng thừa cân, và bị chẩn đoán có nguy cơ đột quỵ khi còn trẻ. Tôi quyết tâm thay đổi vóc dáng cùng giải pháp quản lý cân nặng BodyKey.

Trải qua hàng loạt các phương pháp giảm cân bằng việc uống trà, cắt tinh bột … tôi mới nhận ra rằng quản lý cân nặng không khó khi kế hoạch giảm cân được thiết kế dựa trên thể trạng, và lối sống của từng người.

Tăng cơ giảm mỡ cùng BodyKey, tôi chỉ cần luyện tập vừa sức trong nửa tiếng mỗi ngày, dễ dàng điều chỉnh năng lượng nạp vào với những món ăn mình yêu thích. Hơn nữa, hành trình tăng cơ giảm mỡ của tôi không lẻ loi vì có sự đồng hành của chuyên gia và những anh chị chung chí hướng trong cộng đồng BodyKey. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ những thay đổi tích cực, truyền động lực để cùng nhau chinh phục số đo cơ mỡ mong muốn.

“Thói quen của bạn phản ánh chất lượng sống của bạn. Làm chủ vóc dáng và xây dựng lối sống lành mạnh cùng BodyKey là cách tôi nâng cấp cuộc sống của mình."

2 tháng đồng hành cùng BodyKey là một hành trình như mơ, tôi đánh bay 5kg cân nặng, giảm 12% mỡ tăng 2.2 kg cơ, và xây dựng lối sống mới một cách nhẹ nhàng. Tôi đã có thể khoác lên trên mình chiếc áo “tự tin” và mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp - từ giáo viên đến khai vấn viên làm đẹp, một cơ hội nghề nghiệp mà tôi chưa bao giừ nghĩ đến. Cảm ơn BodyKey vì đã mang lại cho tôi phiên bản mới của chính mình - khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn và tự tin hơn.

Lưu ý: Khi chia sẻ, bạn vui lòng đăng tải toàn bộ nội dung gốc của bài viết.



Footer_Banner_1920x900.jpg