CÂU CHUYỆN TỪ - NGỌC PHƯƠNG

TỪ NGOẠI CỠ THÀNH CHUYÊN GIA QUẢN LÝ CÂN NẶNG TẦM CỠ

Đến với BodyKey để lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé, nhưng không ngờ đây còn là cơ hội để tôi trau dồi kiến thức và dùng kiến thức này để giúp cho những người xung quanh đẹp hơn và khỏe hơn.

Trong thời gian quản lý cân nặng cùng BodyKey, quan sát và lắng nghe phản hồi từ những anh chị cùng tham gia, tôi nhận ra rằng BodyKey là cách để mọi người làm chủ vóc dáng lành mạnh, đơn giản mà hiệu quả.

Thật vậy, là người lột xác nhờ BodyKey, tôi đã giảm thành công 7% mỡ cơ thể và tăng 2 kg cơ chỉ trong 2 tháng. Hiện tại những số đo đó vẫn được duy trì một cách ổn định nhờ vào những thói quen lành mạnh mà tôi rèn luyện trong quá trình tham gia BodyKey.

Hơn nữa, thay vì một mình chiến đấu, tôi có chuyên gia BodyKey hướng dẫn và những người bạn chung mục tiêu kề vai sát cánh để có được ngoại hình lý tưởng. Được quản lý cân nặng cùng cộng đồng BodyKey, tôi mới nhận ra có rất nhiều người Việt có nhu cầu cải thiện vóc dáng và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bản thân, nhưng lại chưa tìm được phương pháp phù hợp.

Nhận thấy nhu cầu tăng cơ giảm mỡ của nhưng người xung quanh tăng cao, tôi quyết định tham gia lớp đào tạo Chuyên gia BodyKey - Mentor F2 để có kiến thức quản lý cân nặng một cách bài bản.

“Trở thành chuyên gia BodyKey là cách để tôi giúp được nhiều người đẹp hơn, khỏe hơn.”

Với những kinh nghiệm đúc kết trong quá trình trải nghiệm BodyKey, tôi giờ đây không đơn thuần là một người từng tăng cơ giảm mỡ thành công, mà còn là một chuyên gia Quản lý cân nặng - tự tin tư vấn, lên kế hoạch quản lý cân nặng hiệu quả cho Khách hàng, và sở hữu cộng đồng gần 2.000 thành viên có chung mục tiêu sống khỏe và đẹp.

Lưu ý: Khi chia sẻ, bạn vui lòng đăng tải toàn bộ nội dung gốc của bài viết.



Footer_Banner_1920x900.jpg