CHIẾN DỊCH - THAY ĐỔI NHỎ CHO LỐI SỐNG LÀNH MẠNH

Sở hữu lối sống lành mạnh là cách để dáng thon và cơ thể khỏe mạnh theo thời gian. Khi nhắc đến hai chữ “lành mạnh”, đa phần chúng ta đều nghĩ đến việc ăn đủ lượng đủ chất, tập thể dục và ngủ đủ. Tuy nhiên, liệu những yếu tố trên đã đủ và liệu cách thực hiện của bạn có đúng? 

BDK_960x640psd.jpg

Thật ra, sống lành mạnh không chỉ xoay quanh việc ăn uống hay luyện tập, mà còn liên quan đến cách suy nghĩ, tâm trạng và cảm xúc. Xây dựng lối sống lành mạnh một cách toàn diện với 6 yếu tố sẽ giúp bạn tạo dựng và duy trì thói quen sống khỏe để làm chủ cuộc sống một cách lâu dài.

Đó là những yếu tố nào và làm sao để bắt tay thực hiện ?! Câu trả lời sẽ được tiết lộ xuyên suốt Chiến dịch “Thay đổi nhỏ cho lối sống lành mạnh” - do chính bạn trực tiếp trải nghiệm thông qua những hoạt động và thử thách vô cùng thú vị cúng BodyKey. 

Trong 6 tuần, bạn sẽ được:
👉 Khám phá những bí quyết dễ mà vui để thiết lập lối sống lành mạnh hiệu quả, từ gợi ý của các khách mời dày dặn kinh nghiệm; 
👉 Bắt đầu xây dựng hoặc duy trì 6 yếu tố sống lành mạnh qua các thử thách thú vị cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn.

Để cập nhật những thông tin & tham gia các hoạt động trong chiến dịch, hãy theo dõi Facebook Nutrilite Việt Nam và scan mã code ở hình dưới để trở thành thành viên của Cộng đồng BodyKey NGAY nhé!

BDK_960x640_TGN.jpg

BDK_960x640_Timepsd.jpg

Hoạt động và thử thách của từng tuần sẽ được BodyKey cập nhật trên Nhóm Facebook: Cộng đồng BodyKey Việt Nam. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 18001700 để được hỗ trợ!